Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Giới thiệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong

Tọa lạc tại vị trí quận 1 đắc địa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã thu hút không ít sự quan tâm và tín nhiệm của bệnh nhân gần xa. Không chỉ những bệnh nhân tại khu vực TPHCM mà ngay cả những bệnh nhân ở các tỉnh thành lân cận cũng rất tin tưởng.

Thông tin chung về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong


Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong được thành lập với mục đích chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, hoàn hảo nhất cho cộng đồng. Với diện tích, quy mô khá rộng lớn, được đầu tư hiện đại, đồng bộ và đạt tiêu chuẩn quốc tế nên đến nay phòng khám đã khẳng định được vị trí, chỗ đứng của mình trong lòng bệnh nhân.


Phòng khám đa khoa Hồng Phong




Vì sao Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong lại là địa chỉ đáng tín nhiệm?


Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là địa chỉ y tế đáng tin cậy của đông đảo bệnh nhân là bởi nhiều lý do sau đây:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong có nhiều chuyên khoa như: hậu môn – trực tràng (đặc biệt là bệnh trĩ), nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,…

- Hệ thống trang thiết bị máy móc y khoa tại phòng khám đều được đầu tư hiện đại, tất cả được nhập khẩu về từ các nước tiên tiến trên thế giới. Hễ thế giới có máy móc, trang thiết bị y tế nào tiên tiến thì phòng khám đều cập nhật và nhập về nhằm phục vụ tốt cho quá trình khám chữa bệnh.

- Phòng ốc được đầu tư rất khang trang, sạch đẹp, tiện nghi (có tivi, quạt máy, máy lạnh, máy nước nóng lạnh,…) giúp bệnh nhân cảm thấy dễ chịu và thân thiện như đang ở nhà.

- Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao: Với tiêu chí mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho cộng đồng, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã mời các y ngũ y bác sĩ thuộc các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm và có tâm với bệnh nhân. Do đó, việc khám và điều trị diễn ra rất nhanh chóng, hiệu quả.

- Hệ thống dịch vụ khám chữa bệnh khoa học: Mọi thủ tục khám chữa bệnh tại phòng khám đều được tiến hành theo quy trình khoa học hiện đại nên rất nhanh chóng, không làm mất thời gian của bệnh nhân. Bệnh nhân có thể đặt hẹn trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa thông qua hệ thống chat online trên trang web hoặc qua số điện thoại 028 3924 5555.

Lúc này, bệnh nhân sẽ được cung cấp một mã số khám bệnh riêng. Với mã số này, bệnh nhân sẽ được khám ưu tiên trước, không cần phải chờ đợi, lại được chỉ định bác sĩ điều trị cho mình, miễn phí cả sổ khám bệnh và miễn phí khám lâm sàng,…

- Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ nữ dành riêng để phục vụ cho những bệnh nhân nữ. Do đó sẽ không còn tình trạng phải e ngại hay xấu hổ khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong.

- Đặc biệt nhất chính là chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đều được niêm yết cụ thể theo từng hạng mục quy định và được báo trước với bệnh nhân. Nếu bệnh nhân nào gặp khó khăn thì sẽ được các bác sĩ chia nhỏ liệu trình điều trị tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể. Điều này tạo điều kiện cho mọi bệnh nhân đều được khám chữa bệnh, trở về cuộc sống khỏe mạnh bình thường,…




- Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày chủ nhật, ngày lễ tết, làm việc cả buổi tối để thuận tiện nhất cho bệnh nhân.

- Thông tin bệnh nhân được bảo mật một cách tuyệt đối nên cho dù là có mắc phải những căn bệnh thầm kín khó nói thì bệnh nhân cũng không cần phải quá lo lắng khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong,…

Tin chắc rằng với những ưu điểm nêu trên đây đã đủ chứng minh Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi bệnh nhân gần xa tìm đến khám chữa bệnh.

Hãy liên hệ ngay với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong chúng tôi để được phục vụ một cách chu đáo, nhiệt tình và được chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 161-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM