Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Bệnh trĩ nguy hiểm như thế nào?

Bệnh trĩ là căn bệnh nằm ngay vùng hậu môn-trực tràng và căn bệnh này gây ra rất nhiều cảm giác khó chịu cho người bệnh. Ngoài ra khi mắc phải căn bệnh này nhưng trị không đúng cách hoặc kéo dài căn bệnh sẽ làm cho bản thân gặp nhiều nguy hiểm hơn. Vậy thì bệnh trĩ nguy hiểm như thế nào?

Bệnh trĩ là căn bệnh gồm có 4 độ bệnh và được chia thành 3 loại đó là trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Khi ở mức độ nặng của bệnh, người bệnh thường không biết mình mắc phải bệnh và cứ không điều trị sẽ gặp phải vấn đề gì. Tuy nhiên đây lại là khoảng thời gian mà bệnh có thể nhanh chóng trị khỏi và không cần phải tốn nhiều chi phí điều trị bệnh.


Bài viết liên quan: Vì sao nữ giới là đối tượng dễ mắc bệnh trĩ?

Khi ở những giai đoạn nặng hơn của bệnh thì người bệnh buộc phải điều trị bằng phương pháp mổ trĩ. Tuy nhiên mổ trĩ sẽ làm cho người bệnh cảm thấy đau rất nhiều nên thường các bác sĩ chuyên gia khuyên bệnh nhân của họ điều trị theo phương pháp PPH và HCPT bởi vì điều trị bằng 2 phương pháp này sẽ giúp họ không cảm thấy đau, thời gian điều trị lại nhanh chóng và khi điều trị bằng biện pháp này thì người bệnh không cần phải nhập viện để theo dõi. Ngoài phương pháp này ra thì còn rất nhiều cách trị bệnh khác như là chích xơ búi trĩ, co thắt vòng cao su…

Điều trị bệnh càng nhanh chóng càng tốt bởi vì căn bệnh này khi đã quá nặng có thể làm cho người bệnh phải đối mặt với bệnh ung thư-trực tràng.

Bệnh trĩ gây nên khá nhiều cảm giác đau cùng với khó chịu đối với người bệnh. Ảnh hưởng đến sinh hoạt của họ là bởi vì họ sẽ thấy đau mọi lúc mọi nơi cho dù họ đang đứng hoặc ngồi. Vì thế người bệnh cần điều trị trước khi quá muộn để tránh tình trạng bệnh trở nặng và khó điều trị hơn.

Khi cần được giải đáp thêm nhiều thắc mắc, mọi người có thể liên hệ đến Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi để được tư vấn miễn phí. Có thể liên hệ với phòng khám qua hotline 0838366999 hoặc chat trên website phòng khám. Địa chỉ phòng khám nằm tại 277 Nguyễn Trãi P.Nguyễn Cư Trinh Q.1.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html