Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Mang thai bị ngứa vùng hậu môn

Các bác sĩ cho rằng, việc hiểu rõ được các vấn đề hậu môn ở khoa nào và khám hậu môn cho trẻ ở đâu là những kiến thức chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé rất cần thiết.




Việc mang thai bị ngứa vùng hậu môn có nguy cơ bị bệnh nứt kẽ hậu môn và bệnh trĩ rất cao và cần phải nhanh chóng chữa trị bệnh hậu môn cho các mẹ bầu.

Các thai phụ có thể an tâm hơn khi lựa chọn chữa trị bệnh nứt hậu môn và bệnh trĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi.



Trong nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã tiến hành điều trị hiệu quả triệu chứng ngứa hậu môn khi có thai cũng như là bệnh trĩ và bệnh nứt kẽ hậu môn cho rất nhiều mẹ bầu và đã nhận được sự tín nhiệm cao của mọi người.




Các mẹ bầu sẽ được các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng, có kinh nghiệm lâu năm trong việc điều trị ngứa hậu môn khi mang thai.

Trước khi tiến hành điều trị, các bác sĩ sẽ khám xét kĩ lưỡng tình trạng ngứa của các mẹ bầu như thế nào và từ đó sẽ đưa ra một vài liệu trình chữa bệnh hậu môn như thế nào để hiệu quả và an toàn nhất.

Trang thiết bị, máy móc y khoa cùng với cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại sẽ giúp cho việc chữa nứt hậu môn và ngứa hậu môn cho thai phụ nhanh chóng, hiệu quả và tạo cảm giác thoái mái, không gây khó chịu cho thai phụ.

Những phương pháp điều trị luôn được cập nhật và đổi mới không ngừng giúp cho kết quả chữa bệnh hậu môn đạt được một kết quả tốt nhất cùng với chi phí chữa bệnh hợp lý, cụ thể, niêm yết tuân theo quy định do Sở Y tế đề ra.



Khi cần thêm nhiều thông tin về có thai bị ngứa hậu môn hay các bệnh lý về hậu môn – trực tràng cần được tư vấn xin vui lòng liên hệ về ngay cho Phòng Khám Đa Khoa Hông Phong theo số hotline (028) 3924 5555 để được tư vấn bệnh miễn phí.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 161-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM